Đề Toán 05 FULL - Nghệ An |Đề thi tuyển sinh vào 10 môn Toán 2019

Đề Toán 05 FULL – Nghệ An |Đề thi tuyển sinh vào 10 môn Toán 2019

Đề Toán 05 FULL – Nghệ An |Đề thi tuyển sinh vào 10 môn Toán 2019

Chúc các em làm được câu chốt bài hình và câu căn thức nhé.
.★ Nếu yêu thích bài giảng của cô, em có thể
Share video sau khi đã nhấn Subscribe, nhấn chuông để không bỏ lỡ bài học mới em nhé.

(ɔ◔‿◔)ɔ ♥(ɔ◔‿◔)ɔ ♥(ɔ◔‿◔)ɔ ♥
Dưới đây là link đăng ký trở thành hội viên trên kênh của cô, các em xem nếu có đặc quyền nào phù hợp với mình thì đăng ký và cũng như ủng hộ tinh thần cho cô đồng hành cùng các em nè.
★ Hội Viên: https://www.youtube.com/channel/UC4FJxYa0ZGs6pf54gKOK1rw/join
★ Fanpage: https://www.facebook.com/hoccungMs.Tuyet
#TGHộiViên #HọccùngMsTuyết


Tag liên quan đến Đề Toán 05 FULL – Nghệ An |Đề thi tuyển sinh vào 10 môn Toán 2019

điểm thi tuyển sinh lớp 10 năm 2018 quảng ngãi,[vid_tags]

Xem thêm các video khác tại daykem.vn

Related Posts

37 thoughts on “Đề Toán 05 FULL – Nghệ An |Đề thi tuyển sinh vào 10 môn Toán 2019

  1. Cô ơi sao chỗ điều kiện câu cuối lại x >= 2 vậy ạ, thế còn nhỏ hơn (- 27 – √229 )/10 bỏ à cô ?

  2. Cô ơi ở câu 5 sao x^2-x-2 lại nhân cho 2 rồi lấy 2x^2 +x+2 trừ cho 2x^2-x-4 rứa cô

  3. Cái phần mềm cô dùng để giải là gì vậy ạ? Và loại tab/ đt nào để tải đc phần mềm đó.

  4. Cô ơi
    Câu viet gtnn có thể tách thành (m+1/2)^2+11/4 lớn hơn hoặc bằng 0
    Suy ra min=11/4<=>m= -1/2

  5. Cô ơi. Máy tính của em cũng giống như cô mà bấm mode ở câu 5 xong bấm dấu đi xuống không đuợc ạ

  6. Cô ơi e thắc mắc ở câu b bài 2 á . sao lại để pt 1 có 2 n X1, X2 thì ∆ >hoặc = 0 Ạ . đúng là ∆ > 0 thôi chứ . bằng thì cả nghiệm kép mất rồi . mong cô trả lời e đg rất thắc mắc

  7. Mấy bài giải toán = cách lập phương trình , hpt em yếu quá cô . Làm mấy cũng ko khá lên đc:((

  8. hi cô tứ giác nội tiếp đi cô ơi em mất gốc hình nên ko hiểu ạ

  9. Cô ơi cô ra nhiều đề trắc nghiệm nữa đi cô. Pleasss cô ơi cô giúp em với

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *